LADY CLEAN – “ĐÁNH BAY” VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA

Posted on Tin tức 137 lượt xem

LADY CLEAN – dung dịch bơm – xịt phụ khoa viêm, nhiễm cho hiệu quả diệt nấm, vi khuẩn và các vết tổn thương NHANH, MẠNHAN TOÀN, LÀNH TÍNH. Ladyclean là sản phẩm áp dụng trên dây chuyên công nghệ hiện đại của Italy được tạo ra từ quá trình điện phân muối tinh và nước mềm. Sản phẩm có chứa phân tử HOCl, mang điện tích trung tính và dễ dàng thâm nhập vào thành của vi khuẩn, nấm và tiêu diệt nhờ khả năng oxy hóa mạnh.

Như chúng ta đã biết, vùng kín vốn là nơi rất nhạy cảm, dễ bị vi khuẩn, nấm xâm nhập và là nơi trú ngụ của hàng triệu nấm, vi khuẩn có khả năng gây bệnh. Ở điều kiện bình thường, các mầm bệnh bị kìm hãm bởi các lợi khuẩn và hoạt động của hệ miễn dịch. Nhưng trong môi trường bất lợi, chúng phát triển mạnh và gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Theo thống kê, có tới 90% phụ nữ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, số ca bệnh mỗi năm tăng 15 – 27%. Điều này gây ra không ít lo lắng và e ngại cho nhiều chị em phụ nữ. Chính vì vậy, Ladyclean một sản phẩm dung dịch bơm – xịt phụ khoa viêm nhiễm nấm, vi khuẩn hiệu quả cực nhanh, an toàn là giải pháp hàng đầu giúp chị em phụ nữ chăm sóc, bảo vệ vùng kín dễ dàng, tiện lợi nhất.

  1. LADY CLEAN sử dụng hiệu quả nhanh, vượt trội trong các trường hợp nào?
  • Điều trị, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm vùng kín: viêm âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, viêm lộ tuyến…
  • Giảm nhanh và chấm dứt các triệu chứng: nấm ngứa, khí hư, mùi hôi vùng kín.
  • Vệ sinh, làm sạch vùng kín sử dụngtuần 1 lần trong việc dự phòng viêm nhiễm âm đạo.
  • Làm sạch, khử mùi vùng kín và dự phòng viêm nhiễm âm đạo sau ngày kinh nguyệt

 

  1. Vì sao lựa chọn dung dịch bơm – xịt phụ khoa viêm nhiễm LADY CLEAN?
  2. Sản phẩm là dung dịch chuyên biệt trị nấm, vi khuẩn, tổn thương phụ khoa: tiêu diệt hoàn toàn 100% vi khuẩn, nấm gây bệnh tại vùng kín: âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, viêm lộ tuyến… và ức chế sự phát triển của vi sinh vật gây hại, phục hồi tổn thương bên trong.
  3. Hiệu quả nhanh – mạnh: giảm nhanh và chấm dứt tình trạng ngứa, mùi khó chịu, khí hư, đau rát.. và hết viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn gây ra. Phục hồi,tái tạo vết tổn thương.
  4. An toàn tuyệt đối và lành tính: Thành phần sản phẩm nước mềm, muối tinh, Nước điện hóa, Oxy hoạt tính và HOCl, mang điện tích trung tính nên dễ dàng thâm nhập vào thành của vi khuẩn, nấm và tieu diệt chúng. Đây là một thành thành có trong hệ miễn dịch tự nhiên nên không gây hại, không có tác dụng phụ, không phải là kháng sinh, hóa chất.. đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đối tượng phụ nữ sau sinh, phụ nữ có thai, bé gái tuổi dậy thì…
  5. Không gây đề kháng: Khác hoàn toàn với các hoạt chất trị nấm, vi khuẩn khác, lady clean mang lại hiệu quả nhanh vượt trội không gây đề kháng, tái phát nấm ngứa khi sử dụng trong thời gian dài.
  6. Dễ sử dụng và thân thiện, an toàn với môi trường: Chỉ cần pha rửa, xịt.
  7. Dịu nhẹ cho vùng nhạy cảm: không có hóa chất, xà phòng, mùi hương, chất tạo màu… nên đảm bảo không gây kích ứng và khô rát khi sử dụng.

 

  1. Sử dụng LADY CLEAN trong viêm nhiễm phụ khoa và dự phòng viêm nhiễm
  • Pha loãng dung dịch LADYCLEAN khoảng 50 ml ( 1/6 chai 300ml) với nước sạch ( nước máy) theo tỷ lệ dung dịch: nước là 1:2 ( Tốt nhất là với nước ấm, hỗn hợp nhiệt độ khoảng 40-60 độ)
  • Chuẩn bị bình bơm thụt rửa ( mua kèm với dung dịch LADYCLEAN), tráng bình và vòi bằng chính dung dịch LADYCLEAN vừa pha.
  • Đổ hỗn hợp dung dịch đã pha sẵn bình vào bình, lăp vòi lại
  • Vệ sinh vùng kín phần ngoài bằng nước ấm, hạn chế dùng mỹ phẩm để vệ sinh hoặc rửa sạch lại tránh bị xung đột.
  • Ngồi bệt xuống sàn, hoặc chậu lớn, nghiêng người về phía sau, nghiêng bình rồi cho phần vòi ngập vào trong âm đạo
  • Bóp bình cho dung dịch trong bình được bơm vào trong, lưu ý không thả tay bóp bình ra ( tránh dung dịch bên trong sẽ hút ngược lại bình) cho tới khi rút vòi ra.
  • Điều tiết tư thế ngồi và âm đạo tránh để nước theo ra ngoài, đảm bảo dung dịch ở lại bên trong
  • Nhả tay cho bình căng trở lại rồi đưa tiếp vòi vào lần 2 rồi bóp nốt phần dung dịch còn lại vào
  • Tiếp tục giữ nguyên tay rồi rồi rút vòi ra như lần 1
  • Tiếp tục giữ dung dịch trong âm đạo trong khoảng 5-10 phút để đảm bảo vệ sinh, thẩm thấu vùng bị viêm, nhiễm khuẩn, tổn thương…
  • Lựa tư thế để giúp dung dịch thoát ra ngoài hết.
  • Dùng khăn hoặc giấy sạch lau khô, không cần rửa lại
  • Dùng chai xịt 30ml xịt thêm vào âm đạo ( phía ngoài), đợi sau 5 phút rồi lau khô lần cuối.
  • Làm mỗi ngày 2-3 lần ( sáng, trưa, tối) tùy mức độ nặng nhẹ, liên tục trong 2-3 ngày, có thể có dấu hiệu chuyển biến: giảm ngứa, rát.. sau lần đầu tiên
  • Làm duy trì và phòng tránh mỗi tuần 1 lần
  • Bình dùng xong vệ sinh sạch sẽ, để khô sử dụng cho các lần sau.

 

Cường Anh Authentic

Sứ mệnh của Cường Anh Authentic là mang tới vóc dáng cân đối cho bất cứ ai mong muốn sở hữu thân hình hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi mang sản phẩm Trà tăng cân/giảm cân tới nhiều khách hàng hơn nữa để họ cũng có thể có được thân hình chuẩn